• Hotline: 0906.681.578 (Ngoc Mai)

Chào các bạn! Những fan cuồng, những tín đồ của quần áo thêu tay và đầm xích móc trẻ em thân mến. Chưa bao giờ tôi lại cảm thấy những sản phẩm mình làm ra và đưa đến tay những khách hàng lại đẹp và tinh tế như vậy.

 

 

 

Những mẫu đầm smock trẻ em mà lâu nay tôi bị mê hoặc từ những đường zick zac lại có thêm một sự cuốn hút khác – nét đẹp từ những bông hoa được thêu tay đan xen lẫn những đường zick zac làm tôi cứ tưởng mình đang lạc vào một khu vườn kỳ diệu nào đó.

https://www.facebook.com/

 

https://www.facebook.com/

Những mũi xích móc được đan dọc và chéo nhau giống như những hàng rào của khu vườn cổ tích. Những bông hoa thêu tay thấp thoáng bên trên đường hàng rào zic zac smock tạo nên sức sống cho khu vườn cổ tích như ca ngợi ca tài năng khéo léo của những người thợ thêu tay, xích móc yêu nghề đầy nhiệt huyết đã tạo nên những bức tranh kỳ ảo này.

Sự sống động của bức tranh thêu tay trên những mẫu đầm smock bé gái lại một lần nữa chinh phục cả người yêu thích dòng thời trang thêu tay trẻ em này. Đó là sự cộng hưởng giữa cái đẹp  sáng tạo từ người thợ thêu tay và cả người mặc nó.

Những cô bé xinh xắn của bạn trở thành những nàng tiên trong khu vườn cổ tích Smock dress đầy kỳ ảo này.

 

Nếu bạn là phụ huynh hoặc vô tình tìm kiếm một bộ váy đầm cho bé gái làm duyên cho baby girl của mình hoặc cho những bé gái đáng yêu ở độ tuổi nhi đồng, bạn đừng chần chờ,mà hãy nên một lần chọn cho bé chiếc đầm smock đáng yêu này. Tôi cam đoan bạn sẽ không thất vọng về bất kỳ chi tiết nào ở bộ trang phục đầy nữ tính và tinh tế này. Đó chính là đầm xích móc trẻ em tại.

THỜI TRANG THÊU TAY NGỌC MAI xin chân thành cảm ơn tất cả các Mama đáng yêu đã luôn theo dõi và ủng hộ Shop THỜI TRANG NGỌC MAI  – NHÀ CUNG CẤP ĐẦM SMOCK TRẺ EM TẠI TP. HCM.

Tài liệu và bài viết: LỆ MAI – NGOC MAI SHOP

PHÒNG TRƯNG BÀY: 15/32 Võ Duy Ninh, P.22 – Q. Bình Thạnh – TP.HCM

Website: http://www.ngocmaitheutay.com/

Email: ngocmaitheutay@gmail.com – 0906681578.

NGỌC MAI – SỈ VÀ LẺ QUẦN ÁO TRẺ EM THÊU TAY, THÊU ĐẮP

GIA CÔNG, PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM SMOCK TRẺ EM

Sản phẩm đang HOT nhất

Phương thức giao hàng tại ngocmaitheutay.com

Xem chi tiết