• Hotline: 0906.681.578 (Ngoc Mai)

Nếu bạn có con gái và bạn yêu vẻ đẹp giản dị, trong sáng cho tuổi thơ con. Bạn luôn luôn tìm kiếm những màu sắc thật nhẹ nhàng cho phục trang con gái. Còn bì bằng khi bạn lọt vào thế giới váy thêu tay trẻ em. Bật mí với bạn, nếu bạn cần nhiều hơn những yêu cầu kể trên, bạn vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn – bởi lẽ thế giới quần áo thêu tay trẻ em là vô tận và hầu như mọi phụ huynh đề bị “cám dỗ” bởi nét đẹp trong sáng, tinh tế mà đầy nữ tính mà chỉ có thể là thời trang thêu tay trẻ em mới có thể làm được.

Hôm nay, tôi chỉ giới thiệu mẫu váy thêu tay truyền thống kiểu dài qua gối dành cho các bé gái 1- 8 tuổi. Với mẫu váy thêu tay này, con gái cưng của bạn sẽ còn đáng yêu hơn nhiều – chỉ trong chừng mực của chỉ và vải mà thôi.

Chiều dài của váy thêu tay bé gái lý tưởng nhất là ngang gối, hoặc qua gối một chút là được. https://www.facebook.com/DamXichMocXuatKhau/

Nếu những chiếc váy thêu tay bé gái này chỉ thể hiện một phần của thế giới thời trang thêu tay trẻ em, đối với tôi cũng đã là quá đủ. Nào là hoa hồng, hoa cúc được “quấn bọ” – thêu tay một cách tinh xảo với một bố cục thật hài hoà trên váy thêu của trẻ. Và màu sắc thì vô tận. Nào là hồng phấn, trắng kem, xanh lơ, vàng nhạt, cả cam, tím và đỏ cũng không thiếu. Trên nền vải cotton 100% có độ dày và mịn vừa phải.đủ làm tôn nét đẹp dịu dàng cho những thiên thần nhỏ.

Tôi yêu những sản phẩm thủ công làm đẹp cho các cô gái nhỏ. Thợ thêu tay thì yêu nghề và trải niềm  đam mê thêu thùa trên nếp áo. Còn bạn và con gái mình sẽ được trãi nghiệm những tác phẩm đáng ngưỡng mộ này – tất cả đều là trong tầm tay.

    

Bạn có thể diện cho con mẫu váy thêu tay này ở bất kỳ không gian nào mà bạn muốn đến. Vì váy thêu tay bé gái có đa sắc màu và form dáng cũng vô cùng lịch sự.

 

Các công chúa sẽ trở nên đẹp mơ màng với những mẫu váy thêu tay nhẹ nhàng thế này. https://www.facebook.com/DamXichMocXuatKhau/

Ngoài những hoa hồng chủ đạo trên váy thêu em bé. Còn có cả những hoa cúc xinh xinh làm điểm nhấn cũng rất nổi bật trên váy thêu trẻ nhỏ. 

 

Hoa cúc bé, hoa cúc đỏ, hoa cúc vàng đua nhau nở trên tà váy áo thêu tay trẻ em lung linh, xinh xinh – tuổi thơ thật diệu kỳ.

Tư liệu và bài viết: NGỌC MAI SHOP- http://www.ngocmaitheutay.com/

TƯ VẤN: 24/7 -0906681578 -MRS LỆ - ngocmaitheutay@gmail.com

SHOWROOM: 15/32 VÕ DUY NINH, P.22 – Q.BÌNH THẠNH – TP.HCM.

NGỌC MAI – SỈ VÀ LẺ QUẦN ÁO TRẺ EM THÊU TAY, THÊU ĐẮP

 GIA CÔNG, PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM SMOCK TRẺ EM

 

 

Sản phẩm đang HOT nhất

Phương thức giao hàng tại ngocmaitheutay.com

Xem chi tiết