• Hotline: 0906.681.578 (Ngoc Mai)

 

Bạn cần diện cho con một kiểu váy thật đẹp, thật lạ, nhưng lại băn khoăn nếu là váy đầm xoè, thì chỉ có vài dịp để mặc, là vì con rất mau lớn. Và vì không thể diện hoài chiếc váy xoè nổi bật ấy ở nhiều nơi.

 

Sao bạn không thử thay đổi gu thông thường của mình một chút, thì con bạn vừa xinh hơn, “lạ “ hơn. Và cũng nổi bật hơn với mẫu váy, đầm xoè thêu tay. Vì với những màu sắc thật đon và kiểu dáng thậy “giản” – váy, đầm thâu tay công chúa cũng làm đẹp cho con bạn ở những không khí tiệc tùng đặc biệt và cũng phù hợp để gia đình cùng nhau dạo phố, shopphing.

Đầm thêu tay xoè được thiết kế 2 hoặc lớp với chất liệu voal rủ mềm và rất mịn, lớp trong cùng lại là cotton nên thất hút mồ hôi cho con rất tốt. Độ xoè của chiếc váy cũng rất vừa phải, đủ để con thoại mái vui chơi và tiệc tùng cùng bố, mẹ suốt nhiều giờ.

 

Các chi tiết làm nên nét đẹp dịu dàng là các hoạ tiết thêu tay với các nụ hồng được thêu thủ công tỉ mỉ - là điếm nhấn đặc biệt cho mẫu váy xoè thêu tay bé gái. https://www.facebook.com/DamXichMocXuatKhau/

 

Thêm một dây nơ buộc phía sau để tăng giảm độ rông chật cho chiếc váy thêu tay công chúa. Vậy cũng đủ đặc sắc và tạo nét đẹp riêng cho con gái yêu của Ba, Mẹ rồi đó.

 

Nếu bạn có cả công chúa và hoàng tử, thì bạn nên diện cả cây cho tonsourton nhé

Những mẫu váy xoè mềm mại này đặc biệt sản xuất riêng cho những nàng công chúa nhỏ từ 6 tháng đến 3 tuổi thôi.

Váy đầm xoè thêu tay với các  sắc trắng, kem vàng, xanh đen chủ đạo tạo sự nổi bật cho các chi tiết hoa thêu tay

Tư liệu và bài viết: NGỌC MAI SHOP- http://www.ngocmaitheutay.com/

TƯ VẤN: 24/7 -0906681578-MRS LỆ -ngocmaitheutay@gmail.com

SHOWROOM: 15/32 VÕ DUY NINH, P.22 – Q.BÌNH THẠNH – TP.HCM.

 

NGỌC MAI – SỈ VÀ LẺ QUẦN ÁO TRẺ EM THÊU TAY, THÊU ĐẮP

 GIA CÔNG, PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM SMOCK TRẺ EM

Sản phẩm đang HOT nhất

Phương thức giao hàng tại ngocmaitheutay.com

Xem chi tiết