• Hotline: 0906.681.578 (Ngoc Mai)

Chào bạn!

Váy, đầm trẻ em hình như hiện diện xung quanh trẻ em gái, ngay từ khi bé lọt long cho đến lúc biết ăn dặm, rồi vào Măng Non và cả khi con hết tiểu học-cũng vẫn còn diện đầm khi con thích.

 

Và vì vậy, các Mẹ luôn tìm tòi những mẫu đầm trẻ em ngay khi con còn trong bụng Mẹ. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, vì tâm lý mong muốn được đẹp và được làm đẹp là của hầu hết các Mẹ và Mẹ cũng dành điều đó cho các con gái yêu.

Các con còn bé quá! Dáng đầm nào thì hợp với con đây? Một ngày Mẹ băn khoăn và sẽ có lúc các Mẹ thích thú khi khám phá ra một chuỗi những mẫu váy, áo đẹp cho con, nằm ngay bên cạnh mà bấy lâu không để ý. Là mẫu yếm thêu liền quần, hay các Mom thường gọi là bộ body đơn giản mà duyên không tả được. Rồi thì diện thêm đầm cánh tiên thêu tay, xích móc nữa, con sẽ  xinh xắn bậc nhất đấy.

   Vaydamtheutaythucongtreem,vaytheutaytreem,vaytheutayxuatkhau,quanaotheutayembe,vaysmocktheutaytreem, bansivalevaytheutaytreem,phanphoivaydamxichmoc,giacongvaydamembe,giacongvaytheutaythucong,bansidamsmocktreem,phanphoivaysmocktheutaytreem, ,vaysosinhtheutay,quanaotreemsosinh,vaybegaisosinh,vaytheutaytresosinh,bansiquanaotheutayembe,bansivaytheutaytreem,bansivaysosinh,bansivaydamsmock,phanphoivaytheutaythucongchobe,bansivayxoebegai,bansivaydamcongchua

Ta cùng nhau trãi nghiệm các Mẹ nhé.

Khi con còn quá bé, 0- 6 tháng đầu đời. Con uống sữa và “tè” liên tục nhé. Mẹ đau đầu. Con tè nhiều thế làm sao diện đầm đây hở con.

Yếm liền quần  kiểu tay cánh tiên này làm dáng bé trông cứng cáp hơn và “duyên” lắm lắm

  

Cô bé diện đầm thêu cánh tiên nè, Thương không, em sắp tròn 6 tháng đó.

    

Còn khi con bắt đầu chập chững biết đi, Mẹ sẽ thấy tự tin hơn khi diện đầm thêu cho con dạo phố nè.

Váy cho bé gái măng non cũng sẽ là đầm thêu tay xích móc cưng lắm đây.

Con và Mẹ sẽ cùng chọn thêm mẫu smock baby đáng yêu ha?  

NGỌC MAI THÊU TAY – Nhà phân phối sỉ và lẻ quần áo trẻ em thêu tay, xích móc

GIA CÔNG, PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM SMOCK TRẺ EM

BÀI VÀ TÀI LIỆU ĐƯỢC XUẤT BẢN TẠI: THỜI TRANG THÊU TAY TRẺ EM NGỌC MAI.

http://www.ngocmaitheutay.com/

 ngocmaitheutay@gmail.com - Mobile: 0906681578

Sản phẩm đang HOT nhất

Phương thức giao hàng tại ngocmaitheutay.com

Xem chi tiết